Thứ Tư, 11 tháng 6, 2014

Oriflame Việt Nam lừa đảo những ai tìm việc online

Oriflame Việt Nam lừa đảo những ai tìm việc online - E vừa thi ĐH xong nên muốn tìm 1 công việc làm nhân lúc đợi điểm.

Mất cả buổi sáng ngày hôm qua mò mẫm trên các trang web tìm việc. Và cuối cùng cũng dừng chân ở web vatgia.com chuyên mục raovat.

Ở đây có rất nhiều tin đăng đại loại như cần tuyển nhân viên bán hàng, tư vấn khách hàng. Ca làm ít mà lương cũng khá. rồi thì chúng nó còn mở ngoặc ra "ưu tiên các bạn sinh năm 94 vừa mới thi đh xong".
Nhưng cụ thể bán hàng gì thì nó lại k nêu rõ. Có người cmt hỏi công việc cụ thể là gì thì không thấy trả lời. E cũng thấy nghi nghi nhưng vì nghĩ chả ai nó làm gì đc thằng 20 tuổi như mình. Mình già đời rồi chúng nó có bắt đóng tiền đặt cọc thì nhấc đít đi về là xong. Thử xem sao.
Rồi e sms theo cấu trúc Họ tên năm sinh ca làm và vị trí làm việc gửi theo sđt trên đó. Khoảng 5 phút sau nó gọi điện lại hỏi han blab rồi hẹn e lịch đến ngay trong buổi chiều.
E có gặng hỏi là công việc của e là gì vậy a. Nó cứ nói chung chung là " e cứ đến đó thì sẽ gặp người phỏng vấn e".
Buổi chiều nắng nóng đường xá bụi bặm e cất công đến nơi thì mới ngã ngửa là đây chỉ là 1 thủ đoạn của mấy bọn Oriflame câu sinh viên học sinh đến làm F1 F2 cho chúng nó. Các bác cứ hiểu đại loại là cái kiểu kinh doanh theo mạng này càng dụ dỗ được nhiều người tham gia và bán càng nhiều thì hưởng doán số càng cao và càng nhàn. Theo kiểu thăng cấp bậc ý. AI đã đang làm kiểu này cũng biết rồi.
Địa chỉ là ngõ 850 số nhà 864. Trực thuộc quản lý của tập đoàn Sao Phương Bắc.
E ức kinh khủng vì bị lừa. Trước đây e có bị đứa bạn dụ khị nên cũng tham gia cái này 1 thời gian nên ít nhiều cùng biết rồi. Chúng nó cứ luôn mồm luyên thuyên vẽ ra 1 tương lai tươi sáng trước mắt mình. Rồi thì lấy những dẫn chứng cụ thể là a này chị kia đnag giữ chức vụ gì, lương tháng mấy chục triệu làm mờ mắt mình. Chúng nó blab blab đủ kiểu rằng thì bán này bán nọ, mời bạn bè tham gia này nọ, được đi du lịch rồi thì lương cao.
E còn lạ mấy cái trò này, không khí ồn ào nóng bức chật chội kinh khủng. Thi thoảng ở mỗi tầng lại hú hét ầm ĩ mấy cái khẩu hiệu dở hơi cám lợn, rồi thì nhảy múa loạn xạ như mấy con điên ngoài đường. Mà theo lý luận của chúng nó là như thế là tiếp năng lượng vui vẻ để làm việc. Đúng là 1 không khí vô cùng hỗn độn và bát nháo.

Cảnh báo Oriflame lừa đảo :
Gần đây mình mới biết thông tin về công ty Sao phương bắc( cầu361- đường Láng ) và công ty ngôi sao phương bắc ( 866 Ngõ 850 Đường Láng, Quận Đống Đa, thành phố Hà Nôi ).có phát triển thêm chi nhánh mới ở Hải Phòng mình.mình đã từng tham gia vào lĩnh vực này một thời gian tuy chỉ mất chút xíu tiền ngu 90k làm thẻ hội viên để có thể bán sản phẩm đó. Nhưng nếu bạn chỉ tham gia cho vui thôi thì có lẽ bạn sẽ lợi dụng lại họ,vì sao lại thế đơn giản bạn sẽ học được ở đó các kỹ năng mềm cho cv và cuộc sống sau này, đó là điều duy nhất mình thấy sau khi gia nhập một thời gian ngắn và mình nghĩ các bạn chỉ nên tham gia vào đó vài buổi ( không nên đóng phí ) để có thể phần nào đó học được một số kỹ năng mềm cái mà họ dùng đó như một công cụ để câu những con gà, lừa đảo và bán những sản phẩm không chất lượng, và làm mất thời gian của chúng ta, bản thân mình cũng là người hải phòng nên mình ko muốn những thế hệ sau mình lại vô tình lừa nhau dùng sản phẩm của ori. mà muốn các bạn hãy lợi dụng lại họ để có thể học được những kỹ năng mềm "say again: chỉ tham dự vài buổi để biết không nên tham gia.thực chất đó là công ty đa cấp và đã bị cấm hoạt động.

, xem tham khảo trên website:http://vieclam.24h.com.vn/listscam?&p=300 & http://vieclam.24h.com.vn/listscam?&p=240. và nhiều các trang web khác đã công bố công ty oriflame tại việt nam là công ty đa cấp đã bị cấm hoạt động. Thân !

E đốp thẳng vào mặt con bánh bèo đang "tư vấn" cho e là. Khỏi trình bày nhiều, cái oriflame này tôi biết rồi, đ' ai ngờ chúng nó lại khốn nạn đến mức lừa đảo thành viên gia nhập kiểu này. Con hĩm nghe xong mặt đần thộn ra. E cũng chả nói lời nào đứng phắt dậy về thẳng. Mặt cau có mồm lẩm bẩm vì bị lừa 1 vố đau.

Nhân đây cũng chia sẻ vs các bác, đó là ý kiến chủ quan của e. Các bác nào đã từng tham gia vào kiểu bán hàng đa cấp này rồi cũng biết. Ảo vô cùng, nếu ai quen biết mà bán được nhiều hay có nhiều hệ thống cấp dưới bán hàng hộ thì thu nhập cũng khá đấy. Nhưng viển vông và khó nhằn hơn ta tưởng. Chả có công việc gì mà k đổ mồ hôi công sức ra mà có tiền đâu
Các bác cũng nên cẩn thận với những tin đăng trên web như thế.
Riêng e thì e cứ muốn làm 1 công việc chạy bàn hay đại loại bán hàng còn hơn là ảo vọng ngồi nghe triết lý từ bọn kia chắc đến già mới kiếm được miếng ăn từ chúng nó.
Nếu e có động tới bác nào đang là tín đồ trung thành của bọn này thì xin các bác miễn cmt dùm.

E thề là e cạch bọn oriflame đến già !!!!!!!!!

309 nhận xét:

  1. cty Oriflame là cty bán hàng trực tiếp chân chính vẫn đang hoạt động và không ngừng phát triển cho đến thời điểm này nhé bạn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. chuẩn luôn, nếu lừa đảo thì k sinh nhật 12 tuổi ở việt nam rồi

      Xóa
    2. thằng viết bài là thằng xàm lông :)) ng ta cbi sinh nhật lần thứ 15 nhận bằng khen liên tiếp các năm :))

      Xóa
    3. Chắc n k kiếm ăn dc nên đạp đổ hình tượng đây mà,nếu mà k có uy tín thì n có tồn tại dc o Việt nam ngần ấy năm k,và có nhận dc nhiều bằng khen như thế k,xàm

      Xóa
    4. Bài viết từ đầu đến cuối chả thấy liên quan gì dến oriflame cả. Lừa đảo chỗ nào chả nhìn thấy dẫn chứng cụ thể gì cả

      Xóa
    5. Cùng 1 năm mà ông thì bảo sinh nhật lần thứ 12, bà thì bảo sinh nhật lần thứ 15 :))))

      Xóa
    6. Có cai gi đó sai sai
      Huân chương thi bảo oriflame sn 12 năm.
      Việt liên thi bảo 15 năm.
      Nghe hơi ảo rồi nha

      Xóa
    7. chỉ có lũ não chó mới không hiểu quy luật đa cáp biến tướng, 15 chứ có 100 cũng thế

      Xóa
    8. Oriflame có thương hiệu lâu rồi mà, từ 1967 lận mà. Mình thích nhất là nước hoa và lăn khử mùi. Chỉ ai tường dùng mới biết, thơm và lâu, áo hok bị ố vàng áo khj dùng. Chỉ có cái là giá khá cao. E chỉ dùng loại 700k thôi (phù hợp với e.hj)

      Xóa
    9. Loại 700k đấy giá thị trường có 100k thôi

      Xóa
    10. Ori ko có chi nhánh ở hải phòng nha b. B ngáo đá ah.

      Xóa
    11. Giá cao, hàng chất lượng dưới bình dân

      Xóa
    12. Oriflame có mặt tại 65 quốc gia và vùng lãnh thổ .,có mặt tại Việt Nam từ 2003 đến nay. Sp của oriflame uy tín và chất lượng, giá cả hợp lý. Đặt biệt là ko có hàng giả bạn ạ. Hàng của oriflame được chiết xuất từ thiên nhiên bởi 200 nhà khoa học hàng đầu Châu Âu. Hoạt động Oriflame đã được luật pháp Việt Nam công nhận cho phép, cực kiểm tra đo lường chất lượng VN cho phép ưu tiên hoạt động. Đợi truyền hình vtv1 ,htv7 ca ngợi tôn vinh kêu gọi người VN tin dùng. Vậy vô cớ các bạn lại vu khống một cách trái lẽ và ko công bằng

      Xóa
    13. Ko công bằng cái mả cha mày, mày là tín đồ của đa cấp nên mày vô sửa bênh tụi đa cấp, bọn oriflame là đa cấp biến tướng thủ đoạn tinh vi nhất tao từng biết

      Xóa
    14. Chả có công việc gì mà k đổ mồ hôi công sức ra mà có tiền đâu.
      câu ấy bạn nói . thế oriflame ngồi ko hưởng lợi hả bạn.
      cũng phải dùng sp rồi mới bán cho ng ta chứ. nói như bạn ấy chả bao h giàu nổi

      Xóa
    15. Nhơ b thông mjh ma k bj gat nen gio b van di ơ đơ lam thue suot doi

      Xóa
    16. Đúng rồi mày thông minh quá nên nói oriflame lừa đảo. Mà ngược lại đã giúp hàng triệu người trên thế giới có cuộc sống tốt hơn. Còn mày thông minh nên mày sẻ làm chạy bàn đến già nhé.

      Xóa
    17. Cty gì rễ me mộc rễ con rễ con mộc re cháu.cư thế mà tu lừa nha.no kêu muốn bán được hàng phải muôn hàng dùng thử trước mới de tư vấn n

      Xóa
    18. Cty Hãm lồn :))) và bọn nhân viên cũng hãm lồn nốt

      Xóa
  2. cty ori mà kêu lừa đảo, thế thì sang thiên ngọc minh uy mà kiếm chục tỉ 1 tháng đỡ phải đi học =))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi lúc trước cũng làm Oriflame được 2 năm, làm bán thời gian thời sinh viên, giờ tôi làm bên TNMU nhé bạn, cũng chã thấy lừa đảo đâu, cũng toàn như cái thằng viết bài trên, chã biết gì mà bảo lừa đảo, tôi nghĩ bạn cũng biết ngành nghề bán hàng Đa Cấp là ngành nghề tốt rồi, chỉ khổ mỗi là kiến thức bạn còn hạn hẹp ở mỗi Ori, tôi đã tham dự và tìm hiểu ở Ori, Vision, Amway và cuối cùng là TNMU, và tôi thấy TNMU là 1 nơi có chế độ trả thưởng cho người tham gia rất là tuyệt vời và không áp lực cao như bên Ori hay Amway khi lên được cấp cao, và người cao nhất bên TNMU cũng chỉ có 5 tỷ thôi chứ không có chục tỷ đâu nhé bạn, và số tiền này cũng phải làm đánh đổi 8 năm gầy dựng sự nghiệp mới có chứ ko phải lừa đảo là ra đâu nhé bạn, bên Ori cũng có vài người được 1, 2 tỷ đó thôi s ko nói đi lại đi nói TNMU?, nay tôi cmt này chỉ để muốn nói vs bạn rằng đừng có gây cái tiêu cực nhảm nhí của bạn vào đầu ng` khác trong khi bạn chã biết gì về TNMU cả, còn về phần làm bên Ori thì cũng tuyệt vời nhưng bù lại cách thức trả thưởng theo kiểu phương tây làm khá khó khăn khi càng lên cấp cao, nên cũng chúc bạn thành công bên Ori. THÂN

      Xóa
    2. không biết gi ma nói anh ta đây bị dự nhung cty sieu sao lau dao sao day 1 thiên ngoc minh uy 2 phúc gia bảo 868 3 liên kết việt ( kết luận không có công việc nào như trong mơ thế nhé không lam gì ma hốt tiên đây kho nằm mơ đi bạn

      Xóa
    3. bạn nói gì mà mình chẳng hiểu gì cả đinh y tâm

      Xóa
    4. bạn nói gì mà mình chẳng hiểu gì cả đinh y tâm

      Xóa
    5. Chỉ cần 3 câu hỏi thôi :
      -bán lẻ thế nào, cách bán dễ ko?
      -người mới vào có chắ đảm bảo thu nhập cho họ ko và đào tạo ra sao?
      -trả thưởng như thế nào?

      Xóa
    6. Chỉ cần 3 câu hỏi thôi :
      -bán lẻ thế nào, cách bán dễ ko?
      -người mới vào có chắ đảm bảo thu nhập cho họ ko và đào tạo ra sao?
      -trả thưởng như thế nào?

      Xóa
    7. thiên ngọc minh uy không lừa đảo thì mày lừa con phuong kia.cậu tao mất nha vi thien ngoc minh uy day.

      Xóa
    8. Có 90k tiền thẻ nhân viên mà làm như 2-3trieu vậy. Chủ thớt nói thiếu 1 điều là: bên cty có phát miễn phí cho nv mới vô làm 10 cuốn catolo về sản phẩm và giá hàng tháng. Đem ra cty in ấn thì dc báo giá là 10k 1 quyển nếu in trên 20 cuốn (cuốn catolo dày hơn cuốn "đất mũi" nữa). Tui từng làm oriflame nek. Giờ tui đang làm cty yakult nek (còn ai nói hok biết yakult là gì thì xin bái phục). Nhờ lúc làm sinh viên đi tiếp thị oriflame nên tui rất tự tin đứng trước đám đông.

      Xóa
    9. Thiên ngọc minh uy là lừa đảo, chính xác là vậy ,mình đã bị

      Xóa
    10. Thiên ngọc minh uy là lừa đảo, chính xác là vậy ,mình đã bị

      Xóa
    11. nghĩa lê . catologue công ty phải phát miễn phí là đúng rồi. và nó bắt m đi phát free cho nó để quảng cáo cho sản phẩm, cho công ty của nó. đã đi phát tờ rơi dùm rồi mà còn thu phí thì t cũng đéo hiểu luôn :D nhưng có 1 điều là nó đào tạo kỹ năng chém gió và xạo l.. tốt. Ai có đạo đức thì sau này nên người, còn ai mù quáng không có đạo đức thì đến người thân nó còn lừa huống gì xã hội :D

      Xóa
    12. Làm nghề j cũng phải chăm chỉ và khó khăn. Ai vượt wa thì sẽ có tiền ai ko vượt wa để kiếm tiền từ nghề đó thì nói nó lừa. Sàm lắm thôi.
      Khi kiếm dc thì ca ngợi hết lời, ko kiếm dc thì chửi rồi bới móc.
      Đa cấp là loại hình kinh doanh hiện đại và hiệu quả nhưng đã bị lợi dụng làm xấu đi bởi một số thành phần.

      Xóa
  3. cty ori mà kêu lừa đảo, thế thì sang thiên ngọc minh uy mà kiếm chục tỉ 1 tháng đỡ phải đi học =))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. não chó mới bán oriflame

      Xóa
    2. Bạn oi. Có tiền thì đi vào trung tâm pasion 1 lần để biết oriflame là gì đi bạn. Có tiền mua về dùng rồi hả nói. Tui thấy nv oriflame chăm sóc khách hàng rất tốt. Sản phẩm chuẩn nhất trong những loại nước hoa.

      Xóa
    3. Tôi nghĩ bạn không hiểu ý bạn đăng bài này rồi . Còn Ông bạn đang nói nhân viên ori chăm sóc khách hàng rất tốt tôi đồng ý . Còn bạn nói sản phẩm chuển nhất trong những loại nước hoa là tôi biết bạn không phải dân sành rồi

      Xóa
  4. Mình biết ít về công ty này, nó mang tầm cả thế giới đấy bạn ạ, hay xem Tennis trên TV toàn thấy nó tài trợ không à. Lừa đảo, qua mắt cả thế giới được à? Đa cấp thì cũng là nghề, thấy bảo khó khăn thì đúng rồi, làm gì mà ko khó khăn. Kinh nghiệm của mấy người làm đa cấp là phải khó khăn, chứ chả cần làm gì cũng có tiền mới là lừa đảo bạn gì đó ơi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bọn bán hàng đa cấp này lạ gì cái chiêu bài của chúng nó, toàn tô vẽ ra những viễn cảnh tươi đẹp của chúng nó như biệt thự nhà lầu 4 bánh và những chuyến du lịch trời âu đẳng cấp với những chiếc va li đầy tiền. Nói chung là cứ mơ đi các cưng tất cả là chiêu bài mỵ dân để chăn mấy con gà ấu trĩ thôi :)

      Xóa
    2. Tùy bạn nghĩ. người ta làm ăn chăm chỉ người ta được hưởng các quyền lợi. bạn chưa làm đã đòi được đi du lịch được ngồi mát ăn bát vàng thì cứ ngồi đợi cả đời cũng không có đâu bạn

      Xóa
    3. Toàn bọn mặc comple thắt cà vạt ăn mỳ tôm qua ngày, mà nói chuyện là 5 tỷ 10 tỷ

      Xóa
    4. Thời trai trẻ từng mất 3tr cho bọn chó đa cấp
      3tr thời đó = 6 chỉ vàng

      Xóa
    5. t nghe tụi đa cấp nói mà t nổi cả da gà, thứ cặn bã óc chó của xã hội, hồi năm nhất bị con kia lừa đi, vào cũng phỏng vấn các kiểu r nó nhét vào cái phòng họp tối tối, sau đó lần lượt hết người này người kia thay nhau ca ngợi thành tích công ty nó. còn đưa hẳn bài báo cơ, r sau đó đưa mấy dẫn chứng vô cùng hãm l*n. nó còn ăn cả kem đánh răng mà như t thấy nó có màu với mùi giống như kem đánh răng colgate. t sợ độ mặt dày của chúng nó quá. MỘT LŨ DƠ

      Xóa
    6. Chuẩn cmnl . Mà đéo hiểu chúng nó nghĩ gì mà vẫn cắm đầu vào
      Đme tao nghĩ những đứa lao đầu vào cũng toàn đứa dơ bẩn . Đéo lo đi làm cứ ngồi đó nghe chúng nó nói tưởng bở rồi mơ tưởng ko cần làm gì mà vẫn ngồi mát ăn bát vàng . Loại chúng nó bị lừa cũng chẳng oan đâu bạn ak . Cho chúng nó lên bàn thờ hết . Đm chúng nó lên đó thì thích cc gì cũng có bạn ak

      Xóa
  5. toàn mấy thằng nâng bi. Cà rốt. Mình là mình 1 like cho bạn đăng bài nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình biết ít về công ty này, nó mang tầm cả thế giới đấy bạn ạ, hay xem Tennis trên TV toàn thấy nó tài trợ không à. Lừa đảo, qua mắt cả thế giới được à? Đa cấp thì cũng là nghề, thấy bảo khó khăn thì đúng rồi, làm gì mà ko khó khăn. Kinh nghiệm của mấy người làm đa cấp là phải khó khăn, chứ chả cần làm gì cũng có tiền mới là lừa đảo bạn gì đó ơi

      Xóa
    2. Sản phẩm oniflame không phải là sản phẩm không tốt, nó là một sản phẩm rất tốt nhưng những người kinh doanh nó thực sự là những đám xấu xa tìm mọi cách để lôi kéo những người khác vào mạng lưới đa cấp của họ để trục lợi bằng cách tô vẽ những viễn cảnh vô cùng tươi đẹp chém gió thành bão đại loại như kiểu cứ tham gia mạng lưới đi rất nhanh thôi sẽ có nhà biệt thự, xe hơi mercedes, Bmw, Audi và những chuyến du lịch xa xỉ trên những du thuyền hạng sang, họ đánh vào tâm lý những người ảo tưởng về một công việc nhàn nhã không tốt công sức mà có một cuộc sống như mơ.. Xin lỗi tất cả chỉ là bánh vẽ thôi, bạn không bỏ tiền ra đầu tư, không bỏ công sức ra, bạn không có mối quan hệ .. Bạn chả có gì cả. Tôi có một bà chị quen mời tôi vào mạng lưới đa cấp của chị và chị ta vẽ ra rất nhiều viễn cảnh tươi sáng là e gia nhập mạng lưới của chị và em đi tìm những người khác và kết nạp họ vào mạng lưới dưới cấp của em thì chỉ việc ngồi rung chân tiền sẽ tự chảy về túi em và chị ấy lấy vị dụ anh a chị b ông c đã làm 1 năm, 3 năm, 4 năm giờ đã có biệt thự xe hơi tiền tỷ, tự do tài chính.. Mình chỉ cười và nói em không có thời gian chị ạ.. Và bẵng đi sau 3 năm mình gặp lại chị ấy và chị ấy vẫn chạy trên chiếc xe wave ngày nào và mình có hỏi thăm chị công việc của chị thế nào thì chị nói chị nghỉ ở oniflame được gần 2 năm rồi :) mình rất thích câu nói của một bạn phản ánh rất đúng thực trạng hàng đa cấp đó là toàn các anh các chị mặc comple veston thắt cà vạt ăn mì tôm qua ngày nhưng luôn nói tiền 5 tỷ, 10 tỷ và những hợp đồng triệu đô :) nói chung là nên tỉnh ngộ đi tất cả chị là bánh vẽ thôi đừng quá mơ mộng và ảo tưởng về một viễn cảnh tương lai tươi sáng mà nó không hề có thật, bạn không cố gắng, không nỗ lực, không có vốn đầu tư, bạn không có mối quan hệ, bạn không có khả năng.. Bạn sẽ chẳng có gì hết. Đó là quy luật bất biến.

      Xóa
  6. Cái địt mẹ bạn nào ẳng oriflame lừa đảo đó ạ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúng nó nói đa cấp là lừa đảo,nhưng xin hỏi hiểu về đa cấp dc bnmà dám nói lùa đảo,hãy chỉ với ít kiến thức hạn hẹp rồi lên đây nói lính tìh,xàm

      Xóa
    2. chuẩn luôn!đã ngu còn đòi thông minh hơn người

      Xóa
    3. Thực ra cũng không phải gọi lừa đảo. Oriflame vừa bán cho tvv vừa bán cho khách thông qua tvv. Nên cty càng ngày càng phát triển. Nhưng hơi gò bó là do các bảo trợ luôn hối thúc tvv phải đạt đủ bp để tăng % nhóm để bảo trợ được nhận thưởng. Nói chung là thoải mái có, gò bó có.

      Xóa
    4. Tăng bp cái gì nói thẳng là đóng đủ tiền để mua mấy sp còn không biết mk có dùng hay không! Thế nào là lừa đảo thì mk không kết luận nhưng thử hỏi xui 1 đứa sinh viên đi vay thế chấp 10 triệu chỉ để đủ bp thì có tốt hay không? Rồi nó bỏ luôn học ở trường để hốt theo đa cấp ah?

      Xóa
    5. Sorry bạn nhé mình bán được 1 tháng đơn hàng gần 20tr nhé ko phải bỏ tiền túi bạn tham nên bạn vay ngân hàng chi rồi than khổ

      Xóa
    6. Wao that buon cuoi co biet đa cấp là gì chưa . Tòn mấy ng nhảm nhí thật k tả nổi . Ra tạp hóa mua lon bia hay 1 cai dầu gội phải đa cấp k quán tạp hóa có sx ra những thứ m mua k hay họ cũng lấy hàng từ một đại lí nào đó rồi đại lí đó lấy từ nhà phân phối nhà phân đấy từ công ty không .. vậy đã đủ đa cấp chưa . Đó tất cả những thứ các bạn đamh sài cũng là đa cấp đó bỏ đi đừng sài . Vậy thì lí do j mà nói ori đa cấp . Đa cấp xấu lắm hả . Chỉ có những thành phần thật sự ngu ngốc mới gọi là lừa đảo thôi ... hết

      Xóa
    7. Oriflame là bọn bất lương nhất trong các loại đa cấp, não chó mới bênh oriflame

      Xóa
    8. Nói ra tiền tỷ.. ăn mặt đẹp vl.. nhưng đi xe máy cọc cạch... ko hiểu sao vẫn ngu muội đi làm hoài ko biết.. 1 thanh niên đã tưng bán đa cấp yến xào

      Xóa
    9. Tất cả là người Việt chết vì lòng tham. Ori ko lừa mà chỉ là PR cho sản phảm và cty. Nhưng do người tham gia làm mù quáng ko bit mình là ai . Cứ chạy theo những lới pr nhà lầu xe hơi làm j.
      Nhưng nếu bit nhìn thì cũng tốt. Công việc của mình mình vẫn làm. Cod thời gian onli bán thêm kiếm tí % chẳng sao. Ko phải bỏ vốn là sự thật, chỉ cần bỏ thời gian .

      Xóa
  7. Kinh doanh là hình thức đưa sản phẩm ra thị trường. Còn hình thức thì dù là hình thức nào cũng phải trả giá cho sự thành công. Kinh doanh truyền thống có lừa đảo không? Xin thưa là có! Thế nhưng ai là người lên tiếng cho sự lừa đảo đó? Kinh doanh theo mạng đưa sản phẩm ra thị trường thay vì phải trả tiền cho quảng cáo, khuyến mãi, tiếp thị... để trả cho những thành viên làm quảng cáo, tiếp thị,... đó thì có gì là sai? Nếu cho là lừa đảo, vậy chính phủ VIỆT NAM lại không bằng một số bạn sao? TẠI SAO CHÍNH PHỦ LẠI ĐƯA RA LUẬT VÀ NHIỀU HUY CHƯƠNG CHO CÁC CÔNG TY ĐA CẤP? Các bạn làm không được, quay sang bảo đa cấp lừa đảo. Trong cuộc sống luôn có sự đối lập nhau, nếu chỉ ở một góc độ nào đó mà đánh giá vấn đề thì cũng chỉ như " THẦY BÓI XEM VOI" mà thôi. Mong bạn nào đó viết bài có cách nhìn mới. Mình không tham gia KDTM, mình chỉ ở góc độ của người tiêu dùng mà đánh giá thôi, mong các bạn thông cảm

    Trả lờiXóa
  8. T cnx từng làm r. K pải lừa đảo gì vì t cnx từng đến tận nơi lấy hàng của ori r. Ngta căn bản là mở rộng nhân lực th t cnx có bán cho lũ bạn vì c.nó đợt đấy phát sốt lên vs ori lúc nào cnx cầm quyển cat. Nhg pải có đầu óc kinh doanh ms làm đc. Mà ori là hãng có tiếng nhé chứ k pải lừa sản phẩm dùng cnx ok

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hồng Trang nói chuẩn. Không phải ai làm cũng thành công, phải có đầu óc kinh doanh ms làm thành công đc

      Xóa
  9. Oriflame kinh doanh hoàn toàn minh bạch

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình k thấy gì là lừa đảo ở đây cả,các bạn đã tham gia rồi có bị lừa gì chưa.công ty vẫn phát triển bt ai làm đc hưởng k làm thì thôi có gì rằng buộc mất này mất kia đâu mà phát biểu linh tinh chứ

      Xóa
    2. Kkk , tớ chưa thấy bị lừa gì , ngược laki tớ còn kiếm đk thu nhập ở mức khá từ Ori

      Xóa
    3. Tao đã từng làm oriflame, tụi nó nói cam kết sau 3 tháng thu nhập từ 10triệu trở lên, nhưng sau 3 tháng tôi đã mất hơn 10triệu,ngoài ra còn nợ thêm 5triệu,ko đủ tiền trả nợ đành phải nghĩ, nghĩ roi mới tỉnh ngủ mjh bị lừa, đứa nào nợ ngập đầu nghỉ roi mới biết mjh bị lừa hay ko, còn chua nợ ngập đầu thì vẫn cứ tin vô bức tranh ảo mộng cua nó

      Xóa
    4. thanh nguyen tại sao lại lỗ nhiều vậy bạn? bạn ôm hàng về trước hay sao vậy?

      Xóa
    5. Ban thanh Nguyen này chac k co huong ban hang ma om hang ve de chay doanh thu nen moi lo nhu vay .dung la chua lam da muon thanh cong la vay .tu lam tu chịu chu ai bat dau ma keu lo rõ kho

      Xóa
    6. Co 1 chi moi minh tham gia nhug tai s fai bat minh mu sp cua ho 3tr la s bn

      Xóa
    7. Bắt mua sản phẩm là người hướng dẫn cho bạn sai rồi nhé. Cty chỉ yêu cầu bạn bán 3tr chứ ko bắt bãn PHẢI mua 3tr, người hướng dẫn cho bạn đang làm sai bạn nên báo cho cấp cao hơn của bạn về việc này.

      Xóa
    8. Xin hỏi bạn,mình chưa rõ là bán 3 triệu một tháng là thế nào và khi có khách hàng mua mình mới lấy sản phẩm hay phải ôm 3 triệu hàng về bán vậy, cái này chưa rõ.hình như bạn làm bên ori

      Xóa
    9. Có nghĩa là ngta sẽ cho bạn thời gian. Khi nào bạn bán đc 3tr thì tùy bạn. Ko bắt bạn phải bỏ tiền ôm hành

      Xóa
    10. Tại các thánh thấy thưởng nên tham ôm hàng chứ sao. Ko ai bắt mình mua trước. Mình chỉ tư vấn bán nhận đơn từ khách rồi mới order hàng vơi cty. Chết vì lòng tham mà lại!
      Mình tham nên mất tiền rồi lại đổ tại cty chứ quyết ko nhận do mình tham.

      Xóa
  10. Oriflame hiện đang phát triển trên khắp các thị trường thế giới và hoạt động theo mô hình công ty kinh doanh Trực tiếp sản phẩm được sản xuất và đưa đến tận tay người tiêu dùng. Lực lượng lao động của Cty đã được đào tạo bài bản chuyên nghiệp

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Oriflame hiện đang có viện nghiên cứu da liễu đặt tại Stockholm, và các hệ thống nhà máy sản xuất được đặt tại các quốc gia như. Italy, Swezealand,Đức, Pháp, Nga, Trung Quốc, New Zealand, Ba Lan, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Anh, Dubai, Hong Kong,...

      Xóa
    2. Oriflame hiện đang có viện nghiên cứu da liễu đặt tại Stockholm, và các hệ thống nhà máy sản xuất được đặt tại các quốc gia như. Italy, Swezealand,Đức, Pháp, Nga, Trung Quốc, New Zealand, Ba Lan, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Anh, Dubai, Hong Kong,...

      Xóa
    3. Chị gì ơi em mới làm trong cty ori đây nè chị lương củng khá khá vì sp còn it nên lương củng khá dk chứ không như chị nói đau đay là bán hàg đa cấp mà chị chị̃̃ hỉu đa cấp khong khong co lưa đau chị ccủng co nhiu luc chị bi người khác lây danh cty lưa chi đo

      Xóa
    4. M,n ơi cho xin ý kiến của m,n với ạ,vì hqua mình có một chị nt cho mình bảo nếu mình k có việc làm và muốn có việc để làm nhưng lại tìm việc khó thì chị ý bảo vs mình là nt lại cho chị ý và mình cũng nt lại hỏi chị ý,và rồi chị ý bảo vs mình là nếu mình chưa biết bán hàng thì chị ý có thể dậy cho mình trc mình học qua đt thôi chứ mình k có ở gần chị ý nếu mình học mình k có mất gì cả,sau này nếu mà mình học đc rồi mà mình muốn bán sp bên chị và muốn trở thành thành viên của nhóm chị ý thì chị bảo mình chụp ảnh chính minh thư mặt trc và mặt sau cho chị,giờ mình hoang mang quá m,n ạ,mình k biết là có phải là lừa đảo k và sp của họ có an toàn hay là k

      Xóa
    5. Nếu là oriflame thì an toàn bạn nhé!

      Xóa
    6. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
    7. Muốn bit hàng tốt hay ko thì tự mình làm chuột bạch. Mua 1 sản phẩm ít tiền về dùng thử.
      Chưa j đã lo mới gửi 2 mặt cmnd đã lo người ta lừa.

      Xóa
  11. TẬP ĐOÀN Mỹ phẩm Oriflame hiện đang hoạt động trên 63 quốc gia từ Âu sang Á. Trong đó có những quốc gia có qui mô quản lý an toàn chất lượng vô cùng nghiêm ngặt như Hoa Kỳ, Anh, Pháp, Italy, Đức, Pháp, Ba Lan, Canada, Úc, New Zealand,Các tiểu vương quốc A Rập thống nhất,...

    Trả lờiXóa
  12. TẬP ĐOÀN Mỹ phẩm Oriflame hiện đang hoạt động trên 63 quốc gia từ Âu sang Á. Trong đó có những quốc gia có qui mô quản lý an toàn chất lượng vô cùng nghiêm ngặt như Hoa Kỳ, Anh, Pháp, Italy, Đức, Pháp, Ba Lan, Canada, Úc, New Zealand,Các tiểu vương quốc A Rập thống nhất,...

    Trả lờiXóa
  13. Oriflame hiện đang phát triển trên khắp các thị trường thế giới và hoạt động theo mô hình công ty kinh doanh Trực tiếp sản phẩm được sản xuất và đưa đến tận tay người tiêu dùng. Lực lượng lao động của Cty đã được đào tạo bài bản chuyên nghiệp

    Trả lờiXóa
  14. Người viết bài này căn bản đã ko có học thức. Các bạn có biết vì sao nên kinh tế việt nam cứ mãi tụt hậu so với thế giới không? Bởi vì các bạn là tương lai của đất nước mà học thì chỉ học vẹt, nghe miệng đời còn nhiều hơn đọc sách. Nếu oriflame nói riêng hay đa cấp nói chung là lừa đảo thì có tồn tại ở việt nam nổi không? Các bạn có biết oriflame đã tồn tại và phát triển như thế nào ở 65 quốc gia trên thế giới chưa ? Các bạn có bao giờ nghiêm túc tìm hiểu 1 vấn đề cụ thể chưa hay các bạn cũng chỉ biết ngồi đó mà nghe miệng đời rồi lại chỉ trích đa cấp hay oriflame! Nếu cho mình là người có học vấn thì nên sử dụng cái đầu của mình. Nếu cứ nghe người khác thì khi các bạn đi làm ở 1 c.ty thì các bạn cũng chẳng bao giờ trở thành 1 nhân viên xuất sắc được chứ nói gì đến việc leo lên cấp bậc tiếp theo! Thân đến cho những ai đi học mà tư tưởng còn ở thế kỷ công nghiệp

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi rất thích câu nói của bạn

      Xóa
    2. Đât nước không phát triển là còn những người như bạn.. oriflame nhà nước không cấm gì họ đăng ký hình thức bán hàng như đa cấp ngày xưa.. bạn thử hỏi tại sao đa cấp tồn tại gần 10nam ...

      Xóa
  15. Hu hu Hự hự, đa cấp vẫn là đa cấp. k biết đến khi nào mới hết đa cấp.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chẳng khi nào hết cả !! vì đó là 1 hình thức kinh doanh chân chính rồi ,sau này họ vẫn vẫn tồn tại, họ tồn tại đc gần 50 năm rồi,cạnh tranh dc với những thương hiệu khác trên thế giới thì chăng gj họ ko tồn tại lâu và ko ngừng phát triển hơn nữa ,mong rằng VN bớt những ng có suy nghĩ giống ban để nc VN mình ngày càng giàu về tư duy và cuộc sống !!

      Xóa
    2. Đáng buồn cho 1 thế hệ ngu học , không hiểu gì về đa cấp 😊

      Xóa
    3. Thế ai không biết về đa cấp là ngu học à bạn? Nói chuyện k lại người ta cái chửi bậy hà! Ok. Bạn rành về đa cấp bạn có học 😊

      Xóa
    4. Đa cấp có gì xấu đâu, do những tổ chức cá nhân lợi dụng để biến tướng. Tôi nhận thấy ori làm ăn rất đàng hoàn, làm nhiều hưởng nhiều, họ trả lương bằng chính năng lực của anh. Mặc dù anh ngồi ở vị trí rất cao. Nhưng tháng đó ko làm thì coi như lương ko đồng. Nó ko giống kiểu làm của người Việt ngồi chỉ tay năm ngón mà ăn sang mặc đẹp .Mua một kê khống bằng mười. Nói chung ori tao ra giá trị mới cho mọi người làm cật lực thì hưởng doanh số nhóm phu thuộc vào doanh số bán hàng và tuyển dụng tháng đo .ori ko lừa đảo mà chính bản thân mình tự lừa đảo khi năng lực và sự hiểu biết của bạn còn giới hạn. Làm ko ra hồn quay lưng nói xấu.

      Xóa
    5. mình mới phát hiên ra trường đại học là 1 hình thức lừa đảo. lúc nó đến trường mình tuyên sinh bào học ngành đó trường lo đầu ra. thế mà học 4,5 năm hết hơn 300tr. bằng loại khá ko thấy việc làm đâu. phải đi làm trái ngành. hơn 300tr của em

      Xóa
    6. Gởi bạn chủ thớt:
      Bạn phải biết phân biệt đa cấp chân chính và đa cấp lừa đảo nhé! Oriflame ko bắt cọc tiền, ko ép mua hàng, ko bắt ôm hàng, ko rủi ro thì làm sao gọi là lừa đảo?
      Còn nếu bạn đã làm và ko có kết quả thì đó là do bản thân bạn ko hiểu vấn đề, ko chịu khó và ko biết cách làm. Những người luôn nghj ngờ như bạn thì ko thể làm tốt 1 cv nào cả.
      Thực tế khi bạn mua 1 sản phẩm bất kì , ví dụ như 1 gói kẹo thì bạn có mua đc trực tiếp từ nhà sx hay ko? Hay là phải qua nhà phân phối, tổng đại lý, đại lý, quán tạp hóa rồi.mới đến tay bạn? Đó có phải đa cấp ko?
      Ori cũng làm y như vậy nhưng ko phải theo cách truyền thống mà họ thông minh hơn đó là họ sử dụng phương thức kinh doanh online thông qua hệ thống tư vấn viên để giao sp đến tay khách hàng.
      Họ ko tốn phí quảng cáo, kho bãi, cửa hàng... tất cả những chi phí đó họ để trả cho đội ngũ tư vấn viên vì vậy mức thu nhập ko nhỏ nếu bạn có cái đầu tốt nha !
      Hiện tại ở Pháp đang diễn ra hội nghị toàn cầu oriflame, VN mình có 300 ngưòi đc tham dự và du lịch hoàn toàn miễn phí 1 tuần đó. Bạn có đủ trình độ để làm đc như vậy ko?

      Xóa
  16. bất cứ nghề nào sinh ra cũng đều có cái tốt riêng của nó, chỉ là do con người ta làm cho nó xấu đi thôi. bản tính tham lam của con người tạo điều kiện cho những cái đẹp chuyển thành xấu. Vì tham lam nên đi lừa đảo người khác. Vì tham lam hám lợi mà bị người khác lừa đảo, lợi dụng.

    Trả lờiXóa
  17. Thôi đi mấy thằng ĐA CẤP , sản phẩm bọn mày bán đội giá lên so với các sản phẩm cùng loại khác hãng 4 5 lần trong khi chất lượng ngang nhau
    Thế đéo lừa đảo thì là gì hả bọn điên ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. lũ đa cấp triết lí hãm lắm bạn. mình người bình thường làm s nói lại được với lũ miệng lưỡi đó, thấy lũ nó bán đồ là biết r. tởm

      Xóa
    2. Chuẩn cmnl . Mà đéo hiểu chúng nó nghĩ gì mà vẫn cắm đầu vào
      Đme tao nghĩ những đứa lao đầu vào cũng toàn đứa dơ bẩn . Đéo lo đi làm cứ ngồi đó nghe chúng nó nói tưởng bở rồi mơ tưởng ko cần làm gì mà vẫn ngồi mát ăn bát vàng . Loại chúng nó bị lừa cũng chẳng oan đâu bạn ak . Cho chúng nó lên bàn thờ hết . Đm chúng nó lên đó thì thích cc gì cũng có bạn ak

      Xóa
    3. Nói chung là đầu đất thì nói bn vẫn ko thể mở mang đc!
      Ừ thì đa cấp mà ngưòi ta có thu nhập chân chính, còn những kẻ ko hiểu biết mà cứ ngồi phán như thánh rồi lại than ko có tiền !

      Xóa
    4. Tại sao lại nói lừa đảo khi giá thành cao hơn sp ngoài thì trường.
      Ngay cả thuật ngữ lữa đảo bạn còn ko hiểu nữa thì bị lừa là phải.

      Xóa
  18. Thôi đi mấy thằng ĐA CẤP , sản phẩm bọn mày bán đội giá lên so với các sản phẩm cùng loại khác hãng 4 5 lần trong khi chất lượng ngang nhau
    Thế đéo lừa đảo thì là gì hả bọn điên ?

    Trả lờiXóa
  19. Nói thật. Bản chất của đa cấp không xấu, nhưng nó về Việt Nam bị lợi dụng 1 cách quá thể và biến nó như một công cụ để lừa đảo người khác. Vì vậy chúng ta không nên đánh đồng các công ty đa cấp làm ăn chân chính với các công ty đa cấp lừa đảo mà hãy tự chính mình tìm hiểu một cách thật kỹ lưỡng trước khi quyết định có tham gia hay không.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đã là đa cấp ắt sẽ có lừa đảo, vì bản chất của nó là lôi kéo người khác cùng làm và trở thành cấp dưới của mình và cứ thế người này sẽ lôi kéo người khác ắt sẽ nẩy sinh tiêu cực.

      Xóa
  20. Nói thật. Bản chất của đa cấp không xấu, nhưng nó về Việt Nam bị lợi dụng 1 cách quá thể và biến nó như một công cụ để lừa đảo người khác. Vì vậy chúng ta không nên đánh đồng các công ty đa cấp làm ăn chân chính với các công ty đa cấp lừa đảo mà hãy tự chính mình tìm hiểu một cách thật kỹ lưỡng trước khi quyết định có tham gia hay không.

    Trả lờiXóa
  21. Toàn thánh chém, Thế giới thì khỏi phải bàn vào Việt Nam thì như cức. Liên Kết Việt cũng đa cấp đấy chuẩn quốc gia gì toàn giả tạo không. Tại sao báo đài lại phản ảnh đa cấp trong khi có mấy đứa ngu vẫn nhảy vào làm. Bị đuôi hay bị mù không biết. Tv lên đài ầm ầm, báo đưa tin đùng đùng....

    Trả lờiXóa
  22. Ko pải ngành ngề nào xấu mk chính con người lm xấu thôi.CAGT thì kêu chó vàng bác sĩ thì bị bảo đút lót..đa cấp thì nói lừa đảo..lừa đảo thì ko tồn tại dk đâu bị hốt cốt rồi.vẫn đầy ngươdi thành công.ai ko lm dk thì thôi dưdng lên tiếng..chỉ vì mấy người ko lm dk mk đi nói xấu cty này nọ nhồi nhét vào đầu dân mình như thế..hèn j đất nước này ko pát triển dk là pải..còn ai muốn đi phục vụ bàn kiếm tiền như nta ở nhà lầu xe hơi đi rồi hãy lên tiếng nha..(tôi chỉ là thư kí 1 nv văn pòng bình thường chả pải pan trung thành củng ai cả.)

    Trả lờiXóa
  23. Ko pải ngành ngề nào xấu mk chính con người lm xấu thôi.CAGT thì kêu chó vàng bác sĩ thì bị bảo đút lót..đa cấp thì nói lừa đảo..lừa đảo thì ko tồn tại dk đâu bị hốt cốt rồi.vẫn đầy ngươdi thành công.ai ko lm dk thì thôi dưdng lên tiếng..chỉ vì mấy người ko lm dk mk đi nói xấu cty này nọ nhồi nhét vào đầu dân mình như thế..hèn j đất nước này ko pát triển dk là pải..còn ai muốn đi phục vụ bàn kiếm tiền như nta ở nhà lầu xe hơi đi rồi hãy lên tiếng nha..(tôi chỉ là thư kí 1 nv văn pòng bình thường chả pải pan trung thành củng ai cả.)

    Trả lờiXóa
  24. Cái thằng ngu mà cứ lớn mồm

    Trả lờiXóa
  25. Bạn này nói hay thật đấy..đóng sống luôn sản phẩm của người ta không có chất lượng chuyên đi lừa đảo..tìm não về đi không mất hẳn luôn thì khổ

    Trả lờiXóa
  26. Nói đa cấp lừa đảo vậy đi làm culi bị bóc lột sức lao động không phải lừa đảo sao? Mua 1 chai nước ngọt (coca,pepsi,c2,trà xanh...) giá thành chỉ có 2-3 ngàn khi thành phẩm mà phải bỏ từ 7-9 ngàn để dùng không phải lừa đảo sao? Đi làm 1 ngày 8h mà lương tháng chỉ 3-5 triệu không phải lừa đảo sao?
    Chỉ bởi vì nhận thức hạn hẹp, học vẹt tốt nghiệp bằng loại ưu ,thạc sĩ, kỹ sư ..... Thiếu kinh nghiệm thực tiễn . Cho nên gặp cái gì cũng ca thán lừa đảo . Không tìm hiểu kỹ 1 doanh nghiệp, 1 công ty mà nói lừa đảo. Bỏ ra 99k để đầu tư cho bản thân, cho sự nghiệp gọi là lừa đảo. Se sua xe cộ, điện thoại là thông minh sao? Thức tỉnh đi các bạn trẻ. Bản thân không biết đầu tư trí não mà lại đi chê trách ngành nghề đa cấp. Những kẻ như vậy muốn trở nên khá giả còn khó nói gì đến việc làm giàu cho bản thân.

    Trả lờiXóa
  27. Toàn thấy các bạn đa cấp vào nện chủ thớt.ko biết đa cấp nc ngoài thế nào nhưng ở Việt Nam bao nh vụ đa cấp lừa đảo rồi.cá nhân mình thấy chủ thớt có lý.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. nằm trong chăn mới biết chăn có giận. người trong cuộc luôn cho mình đúng 😂,
      toàn những bà mẹ bỉm sữa ở nhà chăm con cần tiền thôi ak

      Xóa
    2. Minh cung tung bit den co nhieu nguoi mat tien oan vi da cap

      Xóa
    3. Vì bạn cũng có não giống chủ thớt! Ko biết mà cg bày đặt

      Xóa
  28. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  29. Tui làm oriflame cả năm có thấy lừa j đâu. K am hiểu còn viét lung tung. Cty ngta mang tầm cỡ quốc tế chứ k phải mình vietnam. Viết từ đầu tới cuối chưa thấy mất 1 ngàn nào mà la làng. Còn muốn thành công thì làm từ việc nhỏ trước chưa j đòi leo lên đầu ngta ngồi....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vì bạn cũg là nạn nhân bạn còn muốn lôi kéo n khác nữa mà sao bạn nhận ra đúg nó tầm cỡ thế giới tnmu hay away cũg vậy vốn dĩ nó ở tg ko xấu nhưg về vn bị qc và biến chất nên nó mới bị gọi là lừa đảo time của bạn cũg là vàg đó ko phải mất mấy xu trog túi mới là thiệt hại

      Xóa
    2. Thì bạn khôn hãy áp dụng cái hay của đa cấp mà làm ăn.

      Xóa
  30. Ngu mà tỏ ra nguy hiểm,cả bài viết chẳng có chút dẫn chứng hay bằng chứng nào chứng minh lời kết tội của bạn cả. Cố tỏ ra mình khôn hơn người đây mà

    Trả lờiXóa
  31. like b đăng bàiz .bọn mày đa cấp rồi vô bợ đít nhau à? gớm, toàn mặc vest khoe tiền tỷ tiền trăm triệu 1 tháng , và hàng tháng ăn mì tôm :D

    Trả lờiXóa
  32. CÁI THẰNG NHÓC RANH . MỚI CÓ 20 TUỔI MÀ NÓI NĂNG KO CÓ Ý THỨC.
    99K CỦA NÓ NHƯ CÁI BÁNH XE HƠI VẬY.
    CÓ HỌC MÀ NHƯ KHÔNG. ĐỂ COI SAU NÀY CÓ RA TRÒ TRỐNG GHÌ HA.
    UỔNG CÔNG CHA MẸ CHO ĂN HỌC.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. 99k có lẽ du an cả nam cua ban do nen thay to và sót khi bo ra ngan ay tien de dang ky cai thẻ di lam .thu hoi co cv nao k mat phi lamm hs k .ma co di an cap an chom thi k mat dong phi nao dau nha ban j oi

      Xóa
  33. CÁI THẰNG NHÓC RANH . MỚI CÓ 20 TUỔI MÀ NÓI NĂNG KO CÓ Ý THỨC.
    99K CỦA NÓ NHƯ CÁI BÁNH XE HƠI VẬY.
    CÓ HỌC MÀ NHƯ KHÔNG. ĐỂ COI SAU NÀY CÓ RA TRÒ TRỐNG GHÌ HA.
    UỔNG CÔNG CHA MẸ CHO ĂN HỌC.

    Trả lờiXóa
  34. Thằng cu nớ não nó ngắn quá..K nên chấp trách ..tội nó. Nó k nhìn thấy bản chất công việc, cái hay của cviec, 99k cũng chẳng phải để làm thẻ hội viên..nếu lừa thì 1 2triêu mới gọi la lừa,, 99k là bộ catalog,để m dễ bán đàu tư 99k với nó là cả một gia tài đấy, ở ori rất công bằng, ai làm người đó hưởng...

    Trả lờiXóa
  35. Theo một cách nhìn phiến diện thì bạn nói hoàn toàn đúng.Tuy nhiên kinh doanh theo lối đa cấp không bao giờ là xấu.Nó cũng chỉ là một hình thức kinh doanh hợp lý cho nên nhà nước không cấm mà nó vẫn cứ phát triển.bởi lẽ nó cũng chỉ là hình thức kinh doanh theo cấp bậc giúp sản phẩm ra thị trường rộng rải hơn.Tuy nhiên cách mà người việt làm mới là đáng lên án.cách họ truyền bá không sai nhưng cách họ tung sản phẩm mới sai.sản phẩm kém chất lượng,không kiểm định,..Mà nói như kiểu sản phẩm nhà làm vậy.những người trong hệ thống kinh doanh này không hề biết một chút gì về sản phẩm đâu.mà chỉ nghe người trên nói rồi truyền lại cho người dưới cứ thế cứ thế vô tình thành lừa đảo nhau thôi.

    Trả lờiXóa
  36. Oriflame nên kiện thằng này tội bôi nhọ danh dự cả một tập đoàn..Đúng là cận bả

    Trả lờiXóa
  37. Cái vụ tuyển nhân sự ấy, ngay từ đầu nên mô tả công việc rõ luôn thì sẽ không gây chuyện thị phi như thế này.

    Trả lờiXóa
  38. Xin chào mọi người, mình tên Trương Hồng Quân.
    Hiện tại công việc chính của mình là chạy sales dây viền quần áo, nhưng kèm theo đó cũng tiếp tục kinh doanh lại Oriflame vì cũng thấy khá là tiềm năng.

    Mình đã từng làm Oriflame từ 2010 đến nay luôn và trải qua 3 giai đoạn:
    Giai đoạn 1: từ 2010 vừa mới tham gia, đóng phí 89 ngàn.
    (làm chưa được nữa tháng đã bỏ làm vì thấy người ta nói đa cấp nên cứ hùa hùa xong rồi bán được vài món cho gia đình, bạn bè xong là bỏ chạy luôn. Lúc đó còn trách đứa bạn là sao mày kéo tao vô đa cấp để lừa đảo người nhà. Lúc đó nó cũng nghỉ bán oriflame luôn vì sợ quê, người ta cứ nói nó lừa đảo - chứ cái lúc đó thật sự có hiểu đa cấp là gì đâu, cứ nghe người ta nói là lừa đảo thôi)

    Giai đoạn 2: là lúc tháng 9/2013 - 12/2013 , cũng làm được gần 3 tháng, đóng phí 99 ngàn.
    (Lúc đó là mình cũng kiếm được kha khá khoảng gần 5 triệu vào tháng cuối cùng nghỉ làm, chỉ mỗi 1 mình mình cũng bán được gần 600 điểm+ thêm tuyển được 13 hay 14 người trong hệ thống nữa nên tổng điểm của mình là hơn 1500 điểm được 9%, lúc đó là tháng cuối cùng (tháng thứ 3 vì tháng đầu mình chuyên tâm về học về catalog, sản phẩm và cách bán hàng ...hơn), chủ yếu lúc đó mình bán chai nước hoa khuyến mãi 40%, mà giá có 299k hay 289k á, mình quên rồi, người ta mua cũng khá nhiều). Nhưng vì lúc đó mình có cơ hội đi Philippine làm nên cũng ngừng tham gia và hệ thống của mình cũng từ từ rã đi.

    Giai đoạn 3: bắt đầu tham gia lại oriflame tháng 2/2017 ,hiện tại mình đang là đời F3 của chị Phan Thủy ,vì trước đó mình là người dưới chân trực tiếp F1 của chị,nhưng vì bỏ từ lúc cuối năm 2013, mất góc luôn hehe .Giờ thu nhập của chị Thủy cũng khá là cao, khoảng 40-60 triệu 1 tháng/ tùy lúc.
    Trang tham khảo của mình làm : http://hethongdbs.blogspot.com/
    Nói chung là phân tích từ 3 giai đoạn qua mình đúc kết như vậy:

    https://www.lamchame.com/forum/attachments/picture1-png.761057/

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Khi làm orifame lương đc trả ra sao bạn. Vd mình vào đầu tháng chốt 3% cuối tháng chốt 6% đầu tháng sau chốt 9% giữa tháng 12% rùi cuối tháng nữa chốt 15%_ mà hỏi lương đc trả vài tài khoản hết k vậy. Theo mình tính chẳng 200bp thì từ mức 3% đến 15% + thưởng thì đã là 13tr vậy lương cty sẽ trả thanh toán hết vào tháng sau đúng k bạn. Mình cũng đang làm cho ori. Nhưng vẫn chưa đc nhận lương hiện mình đc 15% đầu tháng 8 18% và cuối tháng 8 sẽ là 21%_ bạn biết bạn tl giúp mình với

      Xóa
    2. Bạn hỏi người hướng dẫn bạn đó, bạn có thắc mắc hay nghi ngờ hay bất kỳ điều gì cũng nên nói với người hướng dẫn mình. Nếu họ trả lời bạn ko thỏa đáng bạn hoàn toàn có thể gọi điện hoặc trực tiếp lên công ty yêu cầu giám đốc trả lời cho bạn. Gởi tới bạn chủ thớt và những bạn cho rằng oriflame là lừa đảo, mình xin có ý thế này: Làm cái gì cũng có khó khăn cũng cần bỏ công bỏ sức mới thành công, chính sách của cty là công khai và minh bạch, bạn thích thì bạn làm, không thích thì không làm. Rất nhiều người đã làm và đã thành công mình chưa thấy ai nói là phá sản khi làm Oriflame?! Quan trọng là bạn có chịu học để làm đúng không hay bạn làm một cách máy móc vô tâm?!

      Xóa
    3. Bạn hỏi người hướng dẫn bạn đó, bạn có thắc mắc hay nghi ngờ hay bất kỳ điều gì cũng nên nói với người hướng dẫn mình. Nếu họ trả lời bạn ko thỏa đáng bạn hoàn toàn có thể gọi điện hoặc trực tiếp lên công ty yêu cầu giám đốc trả lời cho bạn. Gởi tới bạn chủ thớt và những bạn cho rằng oriflame là lừa đảo, mình xin có ý thế này: Làm cái gì cũng có khó khăn cũng cần bỏ công bỏ sức mới thành công, chính sách của cty là công khai và minh bạch, bạn thích thì bạn làm, không thích thì không làm. Rất nhiều người đã làm và đã thành công mình chưa thấy ai nói là phá sản khi làm Oriflame?! Quan trọng là bạn có chịu học để làm đúng không hay bạn làm một cách máy móc vô tâm?!

      Xóa
  39. Mình hiện tại đã và đang bán và sd mỹ phẩm oriflame nè... bạn ns như thể bạn là người ngoài hành ts du lịch vạy?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình thay b chu top noi sai roi. Ori nang tam quoc te. Dc cho b chup la 100 Nguyen Van Troi. Cty minh đang lam. Chu k phai đc nhu b noi. Xem lai cach nc b ha.

      Xóa
  40. Thứ nhất: Phải trải nhiệm qua mới biết được
    Thứ 2: Cái gì cũng có 2 mặt tốt và xấu. Nên cứ có lỗi 1 tý là có thể viết được bài báo. Giống như note 7 của sumsung vậy thôi
    Thứ 3: Ngành nghề đa cấp Việt Nam ít người biết đến. Và không tìm hiểu kỹ. Dẫn đến viêc hiểu sai vấn đề.

    Trả lờiXóa
  41. Làm gì ở đâu kiếm được nhiều tiền hay ít tiền là do sức lao động bản thân bỏ ra. K lao động chân tay thì lao động bằng khối óc. K có môi trường xấu chỉ có con người làm nó trở lên xấu thôi bạn ạ. Bạn nhìn nhận mọi thứ khá thiển cận rồi. Nếu 1 ng tài giỏi thì vứt đâu cũng sống được. Xã hội này k có ai lừa ai đâu. Là tự do mình hết. Khôn thì sống. Dại thì chết. Đơn giản thế thôi bạn ạ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Biết nói câu khôn thì sống dại thì chết , mà dám bảo xã hội này ko ai lừa ai . Tao cũng nể màu

      Xóa
  42. Làm gì ở đâu kiếm được nhiều tiền hay ít tiền là do sức lao động bản thân bỏ ra. K lao động chân tay thì lao động bằng khối óc. K có môi trường xấu chỉ có con người làm nó trở lên xấu thôi bạn ạ. Bạn nhìn nhận mọi thứ khá thiển cận rồi. Nếu 1 ng tài giỏi thì vứt đâu cũng sống được. Xã hội này k có ai lừa ai đâu. Là tự do mình hết. Khôn thì sống. Dại thì chết. Đơn giản thế thôi bạn ạ.

    Trả lờiXóa
  43. Mấy bạn cho mình hỏi tại sao sản phẩm oriflame không có mã vạch . Mà mã vạch ở thùng hàng check lại k ra. Mình đnag sử dụng mà băn khoăn quá

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình cũng đang băn khoăn đây bạn.
      Chẳng hiểu vì sao luôn.

      Xóa
    2. Mình cũng đang băn khoăn đây bạn.
      Chẳng hiểu vì sao luôn.

      Xóa
    3. Không có mã vạch nhưng có hóa đơn đỏ bạn à . Mã vạch thì cí thể làm giả , còn hóa đơn đỏ do bộ công thương cấp

      Xóa
    4. hàng mua tại cty do chính cty sản xuất và hóa đơn kem ra theo nhé bạn,mua ở đâu hàng khác thì m ko biết chủ của ori thì bạn yêm tâm,chỉ có tw của công ty mới mua đc sp mà thôi.

      Xóa
    5. Mình muốn vào nhóm và bán hàng của cty oriflame mà vào đọc cmt của mọi người mỗi người mỗi kiểu nói khác nhau làm mình bối rối quá chẳng biết thế nào mà đần

      Xóa
  44. Mỹ phẩm oriflame rat uy tín nha bn. Tại mình cũng đang làm tvv trong đó có rất đông ace cùng làm nha. Sp rất chất lượng nên yên tâm sử dụng nha bn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn ơi cho mình hỏi bạn chuyện này xíu đc k ạ,bay giờ có phải bạn vẫn đang làm bên cty oriflame ạ,tại mình mới học khóa học đầu tiên ấy bạn,mình muốn hỏi về bán hàng bên cty ori thu nhập nó có ổn định k ấy bạn

      Xóa
  45. Ai nói và nhận xét hay đánh giá gì thì đó là việc của họ. Còn mình chỉ tin vào công việc của mình làm khi đã tìm hiểu kỹ về nó và hành động là được. Chúc các bạn thành công.

    Trả lờiXóa
  46. Ai nói và nhận xét hay đánh giá gì thì đó là việc của họ. Còn mình chỉ tin vào công việc của mình làm khi đã tìm hiểu kỹ về nó và hành động là được. Chúc các bạn thành công.

    Trả lờiXóa
  47. K nhận 1 đ nào khi làm cả nha bạn. Bạn bán dc thì bạn có tiền thế thôi. Cái gọi là hoa hồng đó

    Trả lờiXóa
  48. Người ta kinh doanh đàng hoàng, theo mô hình kinh doanh hiện đại. Về Việt Nam, có những công ty tự phát, làm nên loại đa cấp lừa đảo. Rồi gây tiếng xấu, ai nghe đa cấp cũng gắn liền với lừa đảo. Xin lỗi nhé! Oriflame mà lừa đảo cũng không tài trợ này kia cho những giải thể thao, chương trình truyền hình đâu nhé! Lừa đảo mà lừa được cả thế giới vươn tới đây cơ à? Buồn cười thật đấy! Thằng não ngắn này giờ t muốn biết đang sống ở căn nhà như thế nào đấy! Mất có mấy đồng bạc lẻ, ngắn não còn gây thông tin sai lệch. Làm Oriflame, ai làm nhiều, hưởng nhiều chứ không phải tuyển được người là mình cứ thế mà có tiền. Muốn có tiền mà đéo chịu khó. Thôi tao lạy!!! Ba đời chưa ngất đầu lên nổi.
    Gửi thằng đăng bài và thằng viết bài.

    Trả lờiXóa
  49. Người ta kinh doanh đàng hoàng, theo mô hình kinh doanh hiện đại. Về Việt Nam, có những công ty tự phát, làm nên loại đa cấp lừa đảo. Rồi gây tiếng xấu, ai nghe đa cấp cũng gắn liền với lừa đảo. Xin lỗi nhé! Oriflame mà lừa đảo cũng không tài trợ này kia cho những giải thể thao, chương trình truyền hình đâu nhé! Lừa đảo mà lừa được cả thế giới vươn tới đây cơ à? Buồn cười thật đấy! Thằng não ngắn này giờ t muốn biết đang sống ở căn nhà như thế nào đấy! Mất có mấy đồng bạc lẻ, ngắn não còn gây thông tin sai lệch. Làm Oriflame, ai làm nhiều, hưởng nhiều chứ không phải tuyển được người là mình cứ thế mà có tiền. Muốn có tiền mà đéo chịu khó. Thôi tao lạy!!! Ba đời chưa ngất đầu lên nổi.
    Gửi thằng đăng bài và thằng viết bài.

    Trả lờiXóa
  50. Người ta kinh doanh đàng hoàng, theo mô hình kinh doanh hiện đại. Về Việt Nam, có những công ty tự phát, làm nên loại đa cấp lừa đảo. Rồi gây tiếng xấu, ai nghe đa cấp cũng gắn liền với lừa đảo. Xin lỗi nhé! Oriflame mà lừa đảo cũng không tài trợ này kia cho những giải thể thao, chương trình truyền hình đâu nhé! Lừa đảo mà lừa được cả thế giới vươn tới đây cơ à? Buồn cười thật đấy! Thằng não ngắn này giờ t muốn biết đang sống ở căn nhà như thế nào đấy! Mất có mấy đồng bạc lẻ, ngắn não còn gây thông tin sai lệch. Làm Oriflame, ai làm nhiều, hưởng nhiều chứ không phải tuyển được người là mình cứ thế mà có tiền. Muốn có tiền mà đéo chịu khó. Thôi tao lạy!!! Ba đời chưa ngất đầu lên nổi.
    Gửi thằng đăng bài và thằng viết bài.

    Trả lờiXóa
  51. Mình không bán mỹ phâkr Oriflame!!!
    Nhưng thật sự không thể chấp nhận nổi giọng văn của "1 con bé 20 tuổi, và đang thất nghiệp!"...
    Em đang thất nghiệp, và em tỏ ra thông minh hơn cả 1 tập đoàn đa quốc gia!!!
    Tôi khẳng định, nếu vẫn còn giữ tư tưởng này thì cuộc đời con bé không bao giờ thành công được.
    Nhưng đó chưa phải điều đáng buồn nhất. Nực cười ở chỗ rất nhiều người chia sẻ và tỏ ra đồng cảm và cực kỳ tin tưởng "1 con bé 20 tuổi và đang thất nghiệp!!"
    Các bạn nào đang là nhà phân phối của Ori thì hãy cứ cố gắng tiếp tục nhé! Vì thật sự sản phẩm của các bạn dùng rất tốt. Tôi vẫn là khách hàng của các bạn!!!

    Trả lờiXóa
  52. Mình không bán mỹ phẩm Oriflame!!!
    Nhưng thật sự không thể chấp nhận nổi giọng văn của "1 con bé 20 tuổi, và đang thất nghiệp!"...
    Em đang thất nghiệp, và em tỏ ra thông minh hơn cả 1 tập đoàn đa quốc gia!!!
    Tôi khẳng định, nếu vẫn còn giữ tư tưởng này thì cuộc đời con bé không bao giờ thành công được.
    Nhưng đó chưa phải điều đáng buồn nhất. Nực cười ở chỗ rất nhiều người chia sẻ và tỏ ra đồng cảm và cực kỳ tin tưởng "1 con bé 20 tuổi và đang thất nghiệp!!"
    Các bạn nào đang là nhà phân phối của Ori thì hãy cứ cố gắng tiếp tục nhé! Vì thật sự sản phẩm của các bạn dùng rất tốt. Tôi vẫn là khách hàng của các bạn!!!

    Trả lờiXóa
  53. đầu nhét bã đậu ak có bt phân biệt thế nào là đa cấp ko giải thích hộ cái

    Trả lờiXóa
  54. Thằng viết bài này chắc trong đầu nó có vấn đề với Oriflame rồi, bán đc sản phẩm thì đc hưởng chiết khấu, ko tuyển dụng người thì thôi đâu ai ép, bán đc thì nuốt ko đc thì thôi chứ ko lẽ cứ gia nhập Oriflame là có người đem tiền tới nhét vào miệng bạn hay sao mới vừa lòng. Nói mà thấy ngu sợ lun,Cty cho mình vừa hưởng chiết khấu vừa hưởng công sức m tuyển dụng tuyến dưới, m ko làm đc thì thôi mà đi nói xấu Cty người ta chi vậy. Chắc là ghen ăn tức ở nè, m đã tham gia nhiều Cty rồi và Oriflame là mình thấy phù hợp nhất vì giá cả vừa phải, m ko tuyển dụng chỉ bán và hưởng chiết khấu thôi mình chẳng thấy có gì là lừa đảo cả. Lô hội và Oriflame m đều rất thik

    Trả lờiXóa
  55. Thằng viết bài này chắc trong đầu nó có vấn đề với Oriflame rồi, bán đc sản phẩm thì đc hưởng chiết khấu, ko tuyển dụng người thì thôi đâu ai ép, bán đc thì nuốt ko đc thì thôi chứ ko lẽ cứ gia nhập Oriflame là có người đem tiền tới nhét vào miệng bạn hay sao mới vừa lòng. Nói mà thấy ngu sợ lun,Cty cho mình vừa hưởng chiết khấu vừa hưởng công sức m tuyển dụng tuyến dưới, m ko làm đc thì thôi mà đi nói xấu Cty người ta chi vậy. Chắc là ghen ăn tức ở nè, m đã tham gia nhiều Cty rồi và Oriflame là mình thấy phù hợp nhất vì giá cả vừa phải, m ko tuyển dụng chỉ bán và hưởng chiết khấu thôi mình chẳng thấy có gì là lừa đảo cả. Lô hội và Oriflame m đều rất thik

    Trả lờiXóa
  56. Orilame la 1 cty ban hang trực tuyến va lam an chan chih nên moi ton tai o vn 14nam. Chi dong 99k đê mơ the thanh viên ma goi la lua dao.đi xin việc lam bo ho so het may tram ngan ,lam the ATM cug da150k ,ban online cug jog như b đi xin việc fai co ho so vay .K hiu j ve da cap ma noi tam bay

    Trả lờiXóa
  57. Orilame la 1 cty ban hang trực tuyến va lam an chan chih nên moi ton tai o vn 14nam. Chi dong 99k đê mơ the thanh viên ma goi la lua dao.đi xin việc lam bo ho so het may tram ngan ,lam the ATM cug da150k ,ban online cug jog như b đi xin việc fai co ho so vay .K hiu j ve da cap ma noi tam bay

    Trả lờiXóa
  58. Orfilame đích thực không lừa đảo. Theo mình nghĩ cái lừa đảo mà tác giả nói là các điểm phân phối hay đại lý dùng chiêu trò xây hệ thống bán hàng theo mô hình đa cấp. Nâng giá trị sản phẩm hoặc bóp cổ chiết khấu nhân viên theo từng mức để nhân viên phải tìm và dụ dỗ người khác tham gia hệ thống của mình

    Trả lờiXóa
  59. Hội Viên 100k để Có Tên Tuổi Bán Hàng...Ori vs ATomi..là 2 nhánh mạnh ở VN..chỉ có những người chưa có kinh nghiệm chưa có kiến thức..rồi bảo đa cấp lừa đảo..bạn có kinh nghiệm..bạn có kiến thức..nhưng bạn cần có kiên trì hơn là có 2 cái đó..Ng ta là Cty..bạn muốn là Đại lý bán hàng..bạn phải là thành viên Ori..Vinasoy cũng vậy..tốn 300k dk để là thành viên lẫn..100k của bạn chỉ mới là 100k tiền online 1 ngày của ai đó mà thôi

    Trả lờiXóa
  60. Hội Viên 100k để Có Tên Tuổi Bán Hàng...Ori vs ATomi..là 2 nhánh mạnh ở VN..chỉ có những người chưa có kinh nghiệm chưa có kiến thức..rồi bảo đa cấp lừa đảo..bạn có kinh nghiệm..bạn có kiến thức..nhưng bạn cần có kiên trì hơn là có 2 cái đó..Ng ta là Cty..bạn muốn là Đại lý bán hàng..bạn phải là thành viên Ori..Vinasoy cũng vậy..tốn 300k dk để là thành viên lẫn..100k của bạn chỉ mới là 100k tiền online 1 ngày của ai đó mà thôi

    Trả lờiXóa
  61. Mình thấy nói chung khi tham gia ko mất vốn j. Mình bán dc hàng thì m dc ăn hoa hồng. Mình ko bán nua thì có mã thành viên rồi mình sẽ mua hàng giá gốc về dùng hoặc bán lại. Sản phẩm đắt thật nhưng tốt, ai cũng muốn xài nhưng ko dám bỏ tiền ra mua nó. Chỉ có những ng có tiền mới dám thôi. Và có mời bạn bè mua thì cũng mời dc 1 lần ủng hộ những món rẻ rẻ thôi.

    Trả lờiXóa
  62. Toàn bọn đa cấp biến tướng

    Trả lờiXóa
  63. Bởi bạn thiếu kiên trì và kiến thức về hoạt động của ori VN nên nghĩ xấu về ori thôi, thực ra hàng ori dùng rất tốt, giá rẻ .Muốn làm việc cho ori cũng ko phải dễ vì nếu bạn ko nghiêm túc và thiếu đạo đức Cty oriflame sẽ xóa bạn vĩnh viễn. Đây là cv được chính phủ Việt Nam thừa nhận và khuyến khích đưa vào hoạt động ổn định. Mọi người vào mạng xem các đài truyền hình và báo chí đã rất khen ngợi. Tôi là khách hàng sử dụng rất nhiều sp của ori

    Trả lờiXóa
  64. Thế những sản phẩm mà bạn dùng hàng ngày mua ở hiệu tạp hóa hay siêu thị ko phải đa cấp , đa tầng à? từ nhà máy sản xuất đến được tay người tiêu dùng là qua bao nhiêu đại lý bạn biết ko? ĐL cấp 1, cấp 2, cấp 3... mới đến tay mình thì là 1 cấp hay đa cấp hả các bạn?

    Trả lờiXóa
  65. Bạn nên xem lại thế nào là đa cấp chứ mình thấy cty này ko lừa đảo đâu
    Ở đây có 1 chi tiết mình cần nhớ, phân biệt bán buôn online với đa cấp ảo như sau:
    Trước tiên mình cần biết, Oriflame chỉ là 1 cty mỹ phẩm. Hiện nay ori được bán theo 3 cách
    c1: Bán tại cửa hàng (ko đa cấp)
    c2: Bán theo hình thức đa cấp
    c3: Bán online (tất nhiên ko đa cấp)
    Có thể hiểu đa cấp THƯỜNG là 1 cách làm cần tổ chức hội thảo, muốn tham gia thường phải đóng 1 khoản tiền, rồi phải dự hội thảo vài tiếng đồng hồ, ồn ào, hô hào, rồi mời chào, rủ rê bạn bè tham gia để người trước kiếm tiền của người sau... tốn thời gian, xáo trộn cuộc sống... đặc biệt khó thành công...
    Oriflame tại Việt Nam hiện tại 100% ko làm theo cách làm đa cấp, chỉ lướt fb lúc rảnh, online lúc rảnh gọi là BÁN BUÔN ONLINE
    Lúc mới vào họ cũng dạy hướng dẫn bài bản về cách bán hàng cách kinh doanh từ cái nhỏ nhất đến lớn chứ ko ép buộc.
    Có làm mới có ăn chứ đâu phải ngồi chơi sơi nước mà đc hưởng đâu :)

    Trả lờiXóa
  66. CÁi người làm topic này chẳng qua cũng chỉ là 1 thằng nhóc vắt mũi chưa sạch chưa có kinh nghiệm sống, bước vào đời chỉ với những lượng kiến thức ít ỏi mà nó đã được chứng kiến xung quanh. Nên nhớ rằng việc gì cũng có tính 2 mặt của nó. Có tốt, có xấu, có sáng có tối, có thiệt, có hơn. Ví như trong 1 trận chung kết bóng đá, kết quả thế nào thì cũng sẽ có 1 đội vui và 1 đội buồn. THằng nhóc này nên lau sạch mũi trước, sau đó nhìn lại sự thiếu hiểu biết của mình đi rồi hãy phán nhé. Kẻo dân mạng nó ném đá sấp mặt đó

    Trả lờiXóa
  67. Cái bọn chỉ giống như ếch ngồi đáy giếng sản phẩm orflame đâu chỉ riêng có thực phẩm mà mỹ phẩm cũng là hàng chất lượng đâu giống như bọn đa cấp hàng hóa k rõ nguồn gốc giá cả trêm mây k có tác dụng gì hết cứ thổi phồng thổi đại lên dụ ai mua được thì dụ cho bằng được lời ngon ngọt vô nào là học khởi nghiệp có con mịa gì đâu k thấy công dụng gì hết

    Trả lờiXóa
  68. Cái bọn chỉ giống như ếch ngồi đáy giếng sản phẩm orflame đâu chỉ riêng có thực phẩm mà mỹ phẩm cũng là hàng chất lượng đâu giống như bọn đa cấp hàng hóa k rõ nguồn gốc giá cả trêm mây k có tác dụng gì hết cứ thổi phồng thổi đại lên dụ ai mua được thì dụ cho bằng được lời ngon ngọt vô nào là học khởi nghiệp có con mịa gì đâu k thấy công dụng gì hết

    Trả lờiXóa
  69. Việt Nam chỉ có 4 chi nhánh của oriframe thôi bạn nhé đó là thành phố HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ. Làm gì có chi nhánh nào ở Hải Phòng bạn bị ngáo đá à

    Trả lờiXóa
  70. chào mn. Theo e thì oriflame ko lừa đảo đâu ạ. Nếu có lừa đảo ở đây thì là do những người tuyển ac mà thôi. e ko biết là ac đăng bài bực bội về chuyện j vì ko thấy nói rõ trong bài đăng. ko biết ngta lừa đảo ntn, thiệt hại ra sao hay xác thực xem chi nhánh đấy có phải của oriflame thiệt ko hay giả mạo nên e chưa tin chắc vào kết luận của 1 số ac bảo oriflame lừa đảo này nọ. có thể do 1 số tvv ham doanh thu nên cố kiếm thêm tvv để tăng lợi nhuận của họ bằng cách quảng cáo quá sự thật gây mất lòng 1 số người. e mong rằng cuộc tranh cãi tiếp theo sẽ nhắm thẳng vào người lừa đảo ac hơn là cty mà ngta dùng để lừa đảo ac. mong mn có thể suy xét hết mọi khả năng có thể. nếu ac nào có dẫn chứng cụ thể đủ thuyết phục thì cmt bên dưới để e có thể hiểu rõ hơn ạ.
    xin mn vui lòng cmt văn minh ko nói tục ạ
    e xin chân thành cảm ơn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. line bạn 1000 line muốn nói cái gì cũng phải có bằng chứng, căn cứ chứ đừng nên lên đây quăng bài nói người ta lừa đảo

      Xóa
  71. Chao ban Thang.hinh thuc bán hàng phải chốt được đơn hàng 1.5tr moi được cap thẻ Tvv.thang nào cũng phải đủ 1.5tr.doanh thu và chiếc khấu mỗi đơn hàng đều do người bảo hộ hưởng.NHAN MANH TIEU CỰC ORILAME LÀ HÀNG NGHÌN TVV LOẠI F... ĐỀU BỊ BIẾN THÀNH CONG CỤ TĂNG LOI NHUẬN CHO KẺ BAO HỘ. Đâu phải TVV ban đuoc ổn định và dễ dàng.thang nao khong ban đuoc thì thu nhập 0đồng.biet bao giờ có đuoc cái goi là thu nhập thụ động???? nhà lau xe hơi du lich miễn phí????

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thì bạn cũng có thể trở thành kẻ bảo hộ mà. Sao ko làm để trở thành họ mà lại quay đầu chịu thua và rồi chửi.

      Xóa
  72. mình mới phát hiên ra trường đại học là 1 hình thức lừa đảo. lúc nó đến trường mình tuyên sinh bào học ngành đó trường lo đầu ra. thế mà học 4,5 năm hết hơn 300tr. bằng loại khá ko thấy việc làm đâu. phải đi làm trái ngành. hơn 300tr của em

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rất hay, một người thành công không nhất thiết phải có bằng cấp cao mà phải dựa vào sự đam mê.

      Xóa
  73. Công ty đa cấp online nhé! Cảnh báo né xa

    Trả lờiXóa
  74. Mấy đứa ngu nó nói là "mang tầm quốc tế" tiên sưi nhà chúng mày. Thì toàn quốc tế nó tràn về Việt Nam! Chứ Việt Nam! Nghĩ sao ra mấy trò đó.
    Vn chỉ đi lừa bán xoong nồi lừa đảo cân điêu đong đếm láo thôi.
    Bọn này là bọn đa cấp và mấy đứa vào nói hay cho ori là người của nó hoặc con cháu nhà nó được bú cu của bọn ori lol.

    Trả lờiXóa
  75. oriflame có mặt ở thị trường việt Nam 15 năm....số lượng người tham gia ở Oriflame rất thành cong..nếu là lừa mình nghĩ tồn tại trong 1 năm là giỏi rồi nhé...dằng này lừa tới 15 năm..tạo công ăn việt làm cho rất nhiều người rất nhiều người được thưởng nhà thưởng xe, thưởng tiền...Điều này nên trân quý cv ở Oriflame..mấy bạn nói Oriflame lừa đảo..thì con cháu của họ sau này cũng làm Oriflame..vì sự giàu có của Oriflame mang lại...theo quy luật của sự hấp dẫn...nhiều khi lại làm quyết liệt hơn nữa á

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cứ cho là lừa đi. Những người chửi khôn thế sao để bị lừa.

      Xóa
  76. Cái đứa óc lợn mới viết ra bài viết này nhé .lừa đảo thì đã ko tồn tại ở vn 15 năm nhé

    Trả lờiXóa
  77. Tôi thấy mô hình kinh doanh quả cty rất hay và rất thiết thực với thời buổi kinh tế bây giờ..tôi cũng www.maxshop.com.vn bán tất cả các mặt hàng và rất đa dạng và phong phú.

    Trả lờiXóa
  78. Oriflame là 1 tập đoàn lớn và đã trải qua chính xác là 15 năm nhé.đọc mãi mà không thấy cách lừa đảo của ori mà bạn này nói nơi nực cười thật.mình mới làm cho or 2 tháng nè vào làm chẳng mất 1 khoảng phí nào cả nhé.

    Trả lờiXóa
  79. Ori không sai.. sản phẩm tốt...ok.
    Cách thức bán hàng mới là vấn đề..

    Trả lờiXóa
  80. Ori không sai.. sản phẩm tốt...ok.
    Cách thức bán hàng mới là vấn đề..

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sản phẩm hay là oke rồi.
      Còn cách thức bán thì sao . Có ép k mua ko, có bắt k trả tiền trước ko, có đè khách ra bắt lấy hàng ko, có đăng giá bán ko....??? Hay là thuận mua vừa bán .

      Xóa
  81. Tóm lại là mỗi người mỗi suy nghĩ Thuận mua vừa bán không Ai gạt ai cả Oriflame cũng vậy không bắt ai phải mua sản phẩm hay ép buộc buộc ai phải gia nhập vào thành viên của công ty không ép buộc chúng ta phải làm công việc này nếu không làm Các bạn cũng đừng bôi nho danh dự của người khác chân thành cảm ơn

    Trả lờiXóa
  82. Cty Ori ko lừa đảo.nhưng qua tay các thánh sale thì đã bị biến tấu rồi. Đồng nghiệp tôi nè.lương nhà nước bao nhiêu đâu. Mà đem catalo vào kêu hết ng này ng kia làm cộng tác viên.toàn dụ dỗ nói thẳng là dụ dỗ luôn.bạn bè mua ủng hộ để kiếm hoa hồng hay nâng cấp gì đó. Về nhà quay sang hàng xóm gia đìn,bạn bè rồi trên mạng.hàng ori có tốt ko tôi ko biết.nhưng với người có thu nhập thấp thì ko có khả năng.chị tôi đã làm rồi.mẹ.mua về xài thử cho biết lỡ ai hỏi còn biết tư vấn.đáo để.bao nhiêu ng xài thử để tư vấn hỏi sao ko có doanh thu.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chưa kể ông đó chụp hình vừa được tặng nhà tặng xe.

      Xóa
    2. Trời đất, hok xài thử thì nghi ngờ, mà cứ ngồi đó đồn đoán!Dầu gội sữatắm bạn hok mua cho người quen ủng hộ họ, thì bạn cũng đi tạp hóa siêu thị mua, chứ có ai cho ko bạn xài hok? Thật kì lạ bạn mở quán cafe bạn cũng nhờ người nhà ra ủng hộ chứ ko lẻ kêu người nhà qua quán khác uống! Thế lại bảo dụ hay gạt! Nói phải suy nghĩ kĩ chứ! Thời buổi này bán buôn gj hok nhờ mối quan hệ trời! Po tay!

      Xóa
  83. Lại bọn đa cấp, đứa nào làm ở đó chả kêu nó tử tế, ví dụ amway chẳng hạn, nó quảng cáo ầm ầm, chỉ ai bị nó lừa như tôi mới hiểu đc bộ mặt của chúng

    Trả lờiXóa

 
Copyright © . Oriflame lừa đảo - Posts · Comments
Theme Template by Bán hàng đa cấp Lừa Đảo, kinh doanh theo mạng lừa đảo